2.5.05

Varúð!

Ef þú ert karlmaður á aldrinum 50-59 ára ekki vera í heimahúsi á laugardögum í janúar!!! Þá eru nefnilega mestu líkurnar á að þú látist í eldi!
Þetta kemur fram í glósunum mínum sem ég er að lesa fyrir prófið í brunahönnun á morgun. Já það er ýmislegt sem hefur orðið á vegi mínum í námsefninu síðustu 3 vetur. Ég hef tekið þátt í að hanna virkjun, vegi, stoðveggi ýmis konar og auðvitað margskonar hús og burðarvirki. Við höfum líka fengið að kynnast aðeins rekstri og áætlanagerð og svo núna á síðustu önninni var farið í hönnun mannvirkja með tilliti til jarðskjálfta og bruna.
Ég veit ekki um ykkur, en mér finnst þetta allt saman alveg svakalega spennandi sem er líklega ástæðan fyrir því að ég fór í þetta nám :) En það er líka svolítið ógnvekjandi að þetta skuli bráðum verða búið, bara eftir að vinna lokaverkefnið í haust og svo verð ég orðin tæknifræðingur!!!! Úff, rather scary!!!

Jæja, best að lesa núna og svo um kl. 9 í fyrramálið verð ég búin!!!! jíhaaaaa....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home