19.11.08

100 ára!

Þann 19. nóvember árið 1908 fæddist stúlkubarn í húsinu við Sundstræti 33 á Ísafirði og þar hefur hún búið síðan. Henni var gefið nafnið Herdís og hefur alla tíð síðan verið kölluð Dísa Alberts. Ég er auðvitað að tala um hana langömmu mína sem við systkinin köllum alltaf Ömmu á Bökkunum en börnin okkar kalla Löngu.
Amma á eina dóttur, 5 barnabörn, 10 langömmubörn og 16 langa-langömmubörn (ef ég hef talið rétt).

Í dag er eini dagurinn síðan ég flutti hingað út sem ég hefði viljað vera heima. Þá meina ég auðvitað heima á Ísafirði til þess að fagna þessum degi með ömmu og allri fjölskyldunni. En það er víst ekki í boði svo ég hugsa bara sterkt heim og er með henni í huganum.


Elsku amma/Langa,


INNILEGA TIL HAMINGJU MEÐ 100 ÁRA AFMÆLIÐ!!!




7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með afmælið Dísa á Bökkunum og allir hennar ættingjar og vinir.
Þórdís

19 nóvember, 2008 12:02  
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta er allt í lagi ég kyssi hana fyrir okkur, er mætt vestur.
Kveðja Ólöf

19 nóvember, 2008 13:49  
Anonymous Nafnlaus said...

Til lukku með ömmu þína :) Hún var flott í fréttunum hehe ..

Lói minn hefði orðið 15 ára í dag ...

Kveðja Inda

19 nóvember, 2008 19:38  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með ömmu/löngu.
Ég gleymi aldrei vetrinum sem ég fór alltaf með þér í löngufrímínútunum í húsið á bökkunum. Það var engu líkt að koma þangað.
Bestu kveðjur að vestan
Sóley Vet

19 nóvember, 2008 22:28  
Anonymous Nafnlaus said...

Elsku Anna og fjölskylda, til hamingju með þessa merkilegu konu. Stórkostlegt að hún skuli fá að verða svona gömul og flott.
Kveðja
Addý

19 nóvember, 2008 23:07  
Anonymous Nafnlaus said...

Sælar frænkur mínar.
Amma okkar var sko flott í afmælinu í gær. Við fórum átta saman í flugi vestur og heim aftur allt of snemma. En við náðum góðri stund samt sem áður.
Hvað er annars meilið þitt Anna mín ? Kv. Sigga J.

20 nóvember, 2008 12:50  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ skvís. Þín var saknað í afmælinu. Við áttum góðar stundir með henni systur þinni og hennar fjölskyldu, mömmu þinni og Gunnlaugi og auðvitað löngu þinni því við fórum keyrandi og gistum með Dísu og co á Góustöðum. Vonandi græturu ekki of mikið þegar þú skoðar vídeoið sem verið er að útbúa handa þér.
Knús í útlandið til ykkar mæðgna.
Ásdís

21 nóvember, 2008 11:47  

Skrifa ummæli

<< Home