15.9.08

Allt í rólegheitunum

Síðasta vika og nýliðin helgi hafa liðið í mestu rólegheitum. Það eina sem ég hef afrekað fyrir utan hefðbundin heimilisstörf er að kaupa mér ný föt. Þeir sem þekkja mig vel vita að það er meiriháttar afrek! Ég þoli ekki að kaupa föt á sjálfa mig en það kemur víst alltaf að því að lokum að ekki verður lengur hjá því komist. Við Hildur fórum í verslunarleiðangur á laugardaginn og náði ég að kaupa mér eitt pils, tvo hlýraboli og tvo langermaboli. Áður var ég búin að kaupa mér eina skó svo mér finnst þetta bara heill hellingur :) Ég þarf að vísu að kíkja eftir buxum en þetta er sko nóg í bili, fresta því aðeins fram eftir haustinu.

Annars er bara ekkert að frétta, lífið er ljúft og skólinn byrjar bráðum!

Bið að heilsa heim....

8 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Láttu mig vita hvenær haustútsölurnar byrja ...er vís með að kíkja út til þín:)

Kveðja Inda

16 september, 2008 13:14  
Blogger Meðalmaðurinn said...

Hva, ertu ekki frænka mín? Nennirðu ekki að kaupa þér föt? Önsumussumussiggi...

17 september, 2008 12:33  
Anonymous Nafnlaus said...

Eru það ekki stóru janúarútsölurnar sem okkur vantar Inda, Anna mín tékkaðu á því hvenær best er að koma til að versla.... er að safna... og get alltaf hjálpað til í fatainnkaupum.....hahahahah

18 september, 2008 14:48  
Blogger Anna Malfridur said...

ja ég er ekki viss um útsölurnar. Það voru einhverjar leifar af útsölum þegar ég kom hingað í ágúst, greinilega að klárast svo ætli það sé ekki næst efti jólin?

En Marta, ástæðan fyrir því að mér finnst leiðinlegt að kaupa mér föt er held ég fyrst og fremst sú að ekkert sem maður mátar lítur vel út á svona Barbamömmu!!! og það er sko bara niðurdrepandi....

19 september, 2008 09:11  
Anonymous Nafnlaus said...

Ha ha mamma er á leiðinni til ísó aftur í 5 daga í nóvember ekki þú ligga ligga lá:D

Kv. Ólöf

19 september, 2008 14:27  
Anonymous Nafnlaus said...

svo er líka málið maður kaupir voða oft föt í svona inpulse biiiing.. með sölu konuna á annari öxlinni gveööð hvað þetta lítur vel út á þér .. þannig maður kaupir hrúu af fötum og fer svo heim og finnst maður jafn asnalegur og vanalega og gengur í sömu t bolum og vanalega og nýju fötinn fara innst inn í skáp.. feel your pain.. nafna..

19 september, 2008 19:17  
Blogger Meðalmaðurinn said...

Ókei, svo það er semsagt bara Barbamömmustíllinn, nakin með hálsmen :P

25 september, 2008 15:55  
Blogger Anna Malfridur said...

Já Marta og svo ég þurfi ekki einu sinni að velja hálsmenið þá lét ég tattúvera það á mig!! hehehe....

01 október, 2008 20:28  

Skrifa ummæli

<< Home