25.7.08

Kveðjupartý!!!

Vegna mikilla áskoranna þá stefni ég að því að halda kveðjupartý laugardaginn 9.ágúst! Staðsetning er ekki alveg komin á hreint en verið er að athuga með húsnæði ÓÓ og læt ég fólk vita nánar þegar það er komið á hreint.


Alla vegana, takið frá þetta laugardagskvöld, allir sem vilja þekkja mig og skemmtum okkur duglega saman.

Svo eruð þið laus við mig í heilt ár... hehehe!


Eitt í viðbót: við Hildur verðum með bás á kompudögum í Kolaportinu um helgina, bæði laugardag og sunnudag, endilega kíkið á okkur :)

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Góðan daginn allan daginn......
ég mæti, bara gaman.......kv. sigga

25 júlí, 2008 09:34  
Anonymous Nafnlaus said...

poki med ljotum fotum af mer er heima hja mer
Kv Olof

25 júlí, 2008 16:38  
Anonymous Nafnlaus said...

'Eg mæti sko ekki spurning mín kæra:-)
Sleppi aldrei góðu game með frábæru fólki.
Kveðja Magga.

25 júlí, 2008 17:59  
Anonymous Nafnlaus said...

Sussusuusss, kveðjupartý, hljómar spennó! Legg málið í nefnd!
Sjónvarpið komið í hús (ekkert smá flikki). Lofa að passa vel upp á það þetta næsta ár.
Góða verslunarmannahelgi!

01 ágúst, 2008 15:04  

Skrifa ummæli

<< Home