4.3.08

Vill ekki einhver eiga mig??




5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Vá hvað hann er orðinn stór og flottur. Ertu ekki annars bara að bjóða Depil, ætlaru ekki að eiga Hildi áfram???

04 mars, 2008 11:43  
Anonymous Nafnlaus said...

HAHAHA Flott athugasemd hjá þér Ásdís, það er náttlega alveg á hreinu að það verður slegist um hundinn ef svona flott stelpa fylgir með, en ég myndi nú ekki tíma því ef ég ætti hana
Kveðja Dísa

04 mars, 2008 13:52  
Blogger Anna Malfridur said...

Nei stelpur, það er sko pottþétt bara hundurinn sem er falur :)
Hver ætti að passa upp á mig ef ég léti Hildi fara líka???

04 mars, 2008 15:34  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég hef ekki fundið neinn ennþá.
Hann hlýtur að finna góðan stað

05 mars, 2008 10:19  
Anonymous Nafnlaus said...

Er að spyrjast fyrir... Væri "söluvænni" ef stelpan fylgdi með :) híhí...
Bestu kveðjur úr stressheiminum á Laugaveginum...

05 mars, 2008 13:09  

Skrifa ummæli

<< Home