11.12.08

Ólöf í Fréttablaðinu í dag

Þökk sé tækninni þá gat ég fengið að sjá Fréttablaðið í dag þar sem er smá viðtal við hana Ólöfu krúsídúllu (já ég veit, þú ert ekkert ánægð með að ég kalli þig svona en ég má- ég er mamman!!)
Ég reyndi að setja link beint inn á síðuna hérna en það mistókst svo að slóðin er (fyrir þá sem ekki fá blaðið): http://vefmidlar.visir.is/VefBlod/?paper=fbl og þar inn á blaðið 11.desember og ef þið farið í html útgáfu þá veljið þið blaðhlutar og Allt og þar er hún blessunin.
Ef mér tekst að finna út úr því hvernig ég get sett þetta hérna inn þá geri ég það annars verður þetta að duga.

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Fínt viðtal :) Ég skoðaði einmitt barnagæsluna í Hreyfingu í morgun - mjög flottar skreytingar!
Hrefna

13 desember, 2008 13:07  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég var bara að fletta fréttablaðinu í rólegheitum og allt í einu birti, sá þá stóra fallega brosið hennar Ólafar þinnar á móti mér. Flott viðtal og mynd. Fer í geymsluna með úrklippunni um svölu mótorhjólamömmuna. Mannstu eftir henni???
kveðja Ásdís

15 desember, 2008 12:31  
Anonymous Nafnlaus said...

algjör krúsídúlla, skil vel svona mömmumont
kv. Sóley

16 desember, 2008 11:49  
Blogger Meðalmaðurinn said...

Já sá hana í Fréttablaðinu, flott stelpa :)
Bestu kveðjur

18 desember, 2008 21:56  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ Anna, nú er ég alveg farin að bíða eftir nýju bloggi og fréttum af þér og hvernig gekk í skólanum.

Kv. Idda

19 desember, 2008 09:39  

Skrifa ummæli

<< Home