21.6.06

Urr og hvæs...!

URR og HVÆS - URRRRRRRRR..............
Sorry þið saklausa fólk en þetta er bara það sama og venjulega! Ég einu sinni enn að taka nærri mér hvernig fólk getur farið með börnin sín!
Ég ætla ekkert að fara út í nein smáatriði hér en get ekki annað en blásið aðeins. Hvort ætli sé betra að hafa aldrei þekkt föður sinn og geta búið sér til draumahugmynd um hverju maður er að missa af eða að þekkja föður sinn og verða endalaust fyrir vonbrigðum með sambandið? Svei mér þá ég veit það ekki en ég segi bara enn og aftur að mikið væri nú gott stundum ef börnin manns væru eingetin!!! Sérstaklega þegar föðurómyndin kann ekki að njóta þess að eiga yndisleg börn, já og að njóta þeirra eins og þau eru.
Eitt í viðbót, hvers konar foreldri lætur eigin þarfir ALLTAF ganga fyrir þörfum barnanna sinna? Æi, ég skammast mín fyrir að hafa verið svona vitlaus þegar ég var yngri og að hafa blekkt sjálfa mig svona lengi. Það er víst engum öðrum að kenna en mér hvaða föður börnin mín eiga. Ég hélt bara að ég þekkti hann betur og átti aldrei von á að hann léti svona við þær :(

Ég verð bara að halda áfram að elska þær tvöfallt og þrefallt ef þess þarf, ég er ekki í neinum vandræðum með það. En það er sárt að horfa upp á þegar 12 ára barn er að verja misgjörðir fullorðins manns. Börn eiga að vera börn og fullorðna fólkið Á að hafa vit á því að láta sínar ábyrgðir ekki yfir á börnin!!!



p.s. það eru komnar inn nokkrar myndir úr Spánarferðinni í myndaalbúmið!

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Æjj leiðinlegt að heyra...

Knús á ykkur.

Kveðja Inda

22 júní, 2006 01:46  
Anonymous Nafnlaus said...

Skil hvað þú meinar og þetta er ekki alveg það sem maður nennir að standa í.En trúðu mér það kemur að því að þær gefa skít í þá.

22 júní, 2006 11:58  
Anonymous Nafnlaus said...

sorglegt að lesa þetta þar sem að þú getur verið að tala illa um föðurinn og skilið svo sjálf 12 ára gamalt barn eftir eitt heima í Rvk í 5 daga!!!

12 október, 2006 00:13  

Skrifa ummæli

<< Home