2.1.06

Gleðilegt nýtt ár!

Gleðilegt ár öll sömul og takk fyrir það gamla!

Fyrirgefið bloggletina undanfarið en ástæðan er sú að ég hef lítið sem ekkert kíkt á netið yfir hátíðirnar.
Við mæðgurnar fórum vestur til Ísafjarðar um jólin og gistum í Sóltúni, húsi Ísfirðingafélagsins. Það var mjög fínt og vorum við í labbfæri frá mömmu þar sem við vorum á aðfangadag og meira og minna aðra daga líka :)
Depill litli kom með og þurfti að læra að fara út að labba en hann er nefnilega svo skrítinn hundur að hann vill bara alls ekki fara út í göngutúr. Vorum við því mjög spaugilegar þarna á Ísó að reyna að draga greyið á eftir okkur í gegnum bæinn og haldandi á dekurbarninu okkar. En þetta er allt að koma hjá honum.
Við höfðum það alveg svakalega gott fyrir vestan. Maður át á sig gat dag eftir dag og hitti allar ömmur og afa og fleiri ættingja. Við Ólöf vorum svo í Reykjavík yfir áramótin en Hildur var hjá pabba sínum.

Eitthvað gengur nú hægt að koma sér fyrir í nýju íbúðinni og er það bæði leti að kenna og svo hef ég einhvern vegin haft svo mikið að gera. En nú verður bætt úr þessu og stefni ég að því að klára að gera fínt um næstu helgi.

Ég byrja í nýju vinnunni á föstudaginn og ég get sagt ykkur það að ég hlakka óskaplega mikið til!!

Það kemur hugleiðingapistill um nýliðið ár og það nýbyrjaða einhverja næstu daga en þangað til: Njótið þess að vera til...!

Kveðja Anna Málfríður

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Já gleðilegt ár.
Við erumsem sagt komin heim frá Ísó. Jonna fannst það nú bara svindl að þú skildir fara daginn sem við komum.....en við tókum sem sagt við Sóltúni og mér leið mjög vel þar en draugarnir í húsinu létu Nonna minn ekki í friði, stríddu honum á alla lund, sérstaklega ef hann var einn í húsinu og á næturnar.....það er nú alltaf gott að koma heim og ágætt að vera mættur í vinnu aftur. gangi þér vel í nýju vinnunni.
Kveðja Dísa

04 janúar, 2006 13:22  

Skrifa ummæli

<< Home