8.12.05

Búin að skila :)

Ég er búin að skila lokaverkefninu!!! Jibbííí jei jei ég svaf loksins værum svefni í nótt, kærkomin tilbreyting eftir svefnlitlar nætur undanfarið. Nú á ég eftir að gera glærushow fyrir vörnina sem er á þriðjudagsmorguninn og eftir hana er ég búin í skólanum. Útskrift verður svo í janúar.

Ég ætla að flytja núna um helgina og nota næstu viku í að ganga frá íbúðinni í Bólstaðarhlíðinni. Vá hvað ég verð fegin að komast í jólafrí til mömmu!!!! Dísa systir ætlar að koma til mín um helgina og hjálpa mér að flytja og svo ætlar mamma að koma á mánudaginn og hjálpa mér líka. Gott að eiga góða að:)

Núna ætla ég að drífa mig í að ganga frá því sem ég þarf að gera hjá Þórsafli og svo fer bara að koma að verklokum þar.

Auglýsing:
Ef einhver getur séð af einhverjum tíma til að hjálpa mér við flutninga eða þrif, þá má sá hinn sami endilega hafa samband við mig. Hver einasti klukkutími er vel þeginn. Það er nefnilega einhvernvegin þannig að vinir mínir eru annaðhvort erlendis eða veikir svo að illmögulegt er að níðast á þeim!

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

til hamingju, glæsilegt, sjáumst á morgun
kveðja Dísa

08 desember, 2005 13:31  

Skrifa ummæli

<< Home