26.11.05

Draumur

Mig dreymdi í nótt að kennarinn okkar hefði flýtt vörninni á verkefninu. Við bekkjarfélagarnir komum upp í skóla og héldum að við værum að fara að leggja lokahönd á frágang og útprentun en þá var allt í einu komin dagskrá fyrir hvenær við ættum að verja og það var þennan sama dag. Það fór auðvitað allt í panik, enginn tilbúinn með glærur og tilheyrandi og nafnið mitt var ekki einu sinni á listanum, heldur var ég sögð ætla að útskrifast í vor!!!
Úff, það er greininlegt að þetta er komið á sálina í manni, hehehe.... !

Ég fór í gærkvöldi og lét klára tattúið, set inn mynd af því næstu daga. Svo er ég komin með lykil af nýju íbúðinni en hef engan tíma til þess að flytja fyrr en eftir 7.des. Svo að íbúðin bíður bara og óþolinmæðin blómstrar á mínu heimili á meðan.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home