16.1.06

Byggingatæknifræðingur

Takk fyrir mig, öll sömul!

Ég á ekki orð yfir því hvað allir hafa innilega samglaðst með mér í tilefni útskriftarinnar minnar á laugardaginn. Takk fyrir öll sömul, þið eruð yndisleg og mikið er ég heppin að eiga ykkur að!!!

Það rigndi yfir mig góðum gjöfum og hamingjuóskum. Ömmur og afar sendu mér aura og fallegar kveðjur, mamma og Gunnlaugur, Dísa og hennar menn og Búbbi og fjölskylda gáfu mér mjög sérstakt og fallegt silfurarmband, pabbi og fjölskylda gáfu mér æðislegt armbandsúr sem ég hef ekki tekið af mér síðan á laugardaginn, Dagrún gaf mér gallabuxur, eldhúsklukku, skrúfjárn með rósóttu handfangi og rafdrifið málband, foreldrar hennar gáfu mér kampavínsglös sem eru allt öðruvísi en önnur kampavínsglös, Sigga frænka og Flosi gáfu mér glerskál og hvítvínsflösku, Ólöf og Rútur gáfu mér 2 bækur, aðra um kastala og hina um Harley Davidson, Veigar og Jonni, synir Dísu systir gáfu mér heimatilbúin listaverk, Hildur gerði handa mér kertastjaka, Inda og fjölskylda, Anna "frænka" og fjölskylda og Jóna gáfur mér lúxus andlitsbað í Baðhúsinu og svo fékk ég bók frá Tótlu og fjölskyldu. Imba vinkona mín kíkti svo á mig í gærkvöldi og færði mér gjafakassa með ilmvatni og fleiru frá Versace.
Að auki fékk ég skeyti með hamingjuóskum frá Olla, blómvönd frá Guðbjörgu mömmu hans Olla og Birgittu systur hans, blóm frá Búbba, Sólveigu og börnum og frá VSI.

Þannig að þið sjáið það að ég á aldeilis góða vini og ættingja. Ég er alveg dolfallin yfir þessu öllu saman.
Enn og aftur, takk fyrir að gera daginn ógleymanlegan, ég elska ykkur öll!!!!

Kveðja, Anna Málfríður, byggingatæknifræðingur :)

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Já svona er að vera vinsæl.... ég er sem sagt komin heim og í vinnuna. Það var ósköp gott að sofa í rúminu sínu í nótt með sínum eigin kalli..... við komum ekki heim fyrr en um kl. 11 í gærkvöldi en strákarnir eru svo þægilegir ferðafélagar að það hálfa væri nóg... það var æði að koma til þin um helgina...
Kveðja Dísa

17 janúar, 2006 11:26  
Anonymous Nafnlaus said...

Það er gott að þú varst ánægð með daginn, kona (eða er það stelpa?) eins og þú átt sko skilið að það sé dekrað við á svona merkis degi, enn og aftur til hamingju

18 janúar, 2006 16:38  

Skrifa ummæli

<< Home