7.6.05

Duglega-duglega stelpan mín :)

Hún Ólöf fékk einkunnirnar úr samræmdu prófunum í gær og ekki að spyrja að því að hún stóð sig svakalega vel!! Hún er búin að sækja um í Kvennó næsta vetur og hafði MR sem valkost nr.2. Ég er svoooo stolt af stelpunni minni, hún er alger gullmoli þessi elska!

Loksins virðist vera að nást einhver niðurstaða með sumarið hjá henni. Til stóð að hún færi til Svíþjóð að passa en það breyttist vegna óviðráðanlegra aðstæðna. Þá vorum við að spá í að nota miðann sem ég var búin að kaupa til Köben og leyfa henni að skreppa þangað í viku til vinafólks til þess að læra dönsku. Þegar málið var skoðað betur og hún komin með vinnu á Hrafnistu í sumar, þá ákváðum við að sleppa öllum utanlandsferðum í bili og hún ætlar bara að vera dugleg að vinna og safna sér pening fyrir næsta vetur. Við verðum því tvær að dúllast heima næsta mánuðinn þar sem Hildur fór til pabba síns í gær.

Eitt að lokum: passið ykkur á hraðbönkum Landsbankans!! Ekki það að þeir séu gjarnari en aðrir á að bila, ég veit ekkert um það en einn slíkur gleypti kortið mitt á mánudaginn í síðustu viku. Ég hringdi 1 og 1/2 tíma seinna í "þjónustuver" Landsbankans og tilkynnti þetta og bað um að kortið yrði EKKI sent í minn banka þar sem hann væri á Ísafirði. Var mér boðið að velja mér í hvaða útibú ég vildi sækja það og sagt að það tæki um 2 daga. Ég var frekar fúl yfir þessum 2 dögum en varð að láta mig hafa það. N.B. kortið hvarf vegna bilunar í hraðbankanum en ekki vegna þess að það væri útrunnið eða ég svona mikill glæpon!!
Til að gera langa sögu stutta þá sendu þeir það samt til Ísafjarðar og það fékk ég að vita eftir lokun banka á þriðjudaginn (eftir nokkur orðaskipti og "smá" reiði af minni hálfu!). Kortið fékk ég í hendurnar í gær, nákvæmlega viku eftir að það hvarf í gin hins illa hraðbanka.
Það sem gerði mig mest fúla var að ég bað sérstaklega um að það færi ekki vestur af því að það tæki svo langan tíma og þetta "þjónustuver" kom þeim skilaboðum ekki áleiðis. Svo var KELLING (sko svona ekta, það er örugglega mynd af henni við útskýringu á orðinu "kelling" í orðabók) í Landsbankanum í Bæjarhrauni (þar sem til stóð að ná í umrætt kort) sem talaði svooo niður til mín og sagði að það kæmi nú aldrei fyrir að kort væru tekin af ástæðulausu! "ertu nú alveg viss vinan?" GRRR.....!!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home