21.4.06

Fitubollur fá ekki að r---!

Jamm nú er það aumt, það er annaðhvort drastísk megrun eða bara bæ bæ kynlíf (þ.e. með einhverjum öðrum en sjálfri mér!). Hmm, hvort ætli sé nú auðveldara að framkvæma??? Sko ég hef enga sjálfsstjórn og er allt of mikið átvagl. Ég ELSKA súkkulaði og get eiginlega ekki sleppt frönskum kartöflum svo að ég veit ekki hvernig megrun mundi ganga! En ég elska líka kynlíf og er ekki hönnuð til að vera án þess í langan tíma svo að úff, þetta er erfitt líf!!!! :(
Kannski þarf ég líka að taka eitthvað annað í gegn. Eins og val mitt á karlmönnum til að reyna við. Ég hef núna þrisvar í röð hitt á einhverja einfara sem eru svo hræddir um að ef þeir sofi hjá manni þá muni maður bara skella hring á þá og fara að gera endalausar kröfur. Er kvenfólk virkilega svona hugsandi svo að aumingjans greyin eru svona brenndir eftir þær? Eða er þetta bara eitthvað sem þeir eru búnir að ákveða sjálfir um okkur? Hmm, ég segi það enn og einu sinni: Ég skil ekki karlmenn!!
Hérna er ég búin að vera í sama sambandinu í 16 ár og kem með ákveðnar hugmyndir út á markaðinn. Eins og t.d. þá hugmynd að allir karlmenn vilji kynlíf (!) En nei nei, hitti ég ekki bara á þessa fáu sem sjá það sem ekkert voða spennandi athöfn! Ó mæ, nei það er best að vera ekkert að plata sjálfa sig, þeir vilja alveg kynlíf, bara með einhverri sem lítur ekki út eins og Barbamamma!!! Ef þeir bara vissu af hverju þeir eru að missa, ha???!!! ;)

jæja vona að ég hneyksli ekki of marga með hreinskilni minni, en ef svo er þá: æ æ æ .... mér er alveg sama. Varð bara að fá að blása aðeins :)

Góða helgi elskurnar og endilega kvittið í comment eða gestabók ef þið eigið leið hérna um, líka ef ég þekki ykkur ekki neitt, það er bara gaman :)

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

'Eg er með góða lausn,bara pillur á línuna og þá þarf ekkert að hugsa um kynlíf. :-) og þá getur maður étið að vild.

21 apríl, 2006 23:19  
Anonymous Nafnlaus said...

ROFL..

Þú ert algjört yndi Anna mín:)

Kveðja Inda.

22 apríl, 2006 16:35  
Anonymous Nafnlaus said...

bara megrun, líkamsrækt og út að skokka, þá verður þú svo þreytt að allt röfl um kynlíf er úr sögunni....

24 apríl, 2006 09:14  
Anonymous Nafnlaus said...

HAHAHAHA... Týpískt þú Anna Málfríður, linkaðu þig svo endilega hægri vinstri inn á módel 70 síðuna okkar og hræddu líftóruna úr strákunum í árganginum!!

24 apríl, 2006 14:51  
Anonymous Nafnlaus said...

Kíkti hér inn og verð bara að segja að mér finnst þú alveg frábær. Hreinskilni er alltaf af hinu góða. Get samt sagt að menn virðast ekkert hrifnari af beinasleggjum. :o(
Kveðja, Solla.

25 apríl, 2006 20:35  
Anonymous Nafnlaus said...

Ekki eru nú allir karlmenn eins. Ég þekki nú einn sem vildi bara stórar konur (er kominn á fast núna). Hans mottó var "því stærra því betra" ;)

Alltaf gaman að lesa bloggið þitt :)
Kv. Elín

27 apríl, 2006 14:25  

Skrifa ummæli

<< Home