23.3.05

Ein í kotinu

Já ég er orðin ein í kotinu og verð það fram á mánudag.
Þetta skeður nú ekki oft hjá mér en ég kann alveg að njóta þess þegar það er. Ég fór í Kringluna eftir að hafa farið með Hildi út á flugvöll og spanderaði smá dekri í sjálfa mig. Fyrst keypti ég mér 10 stóra appelsínugula túlipana svo 1 pakka af eðal-dökku súkkulaði og fjóra sérvalda súkkulaðimola í konfektbúðinni. Þá lá leiðin í ÁTVR þar sem ég náði mér í stóra flösku af rósavíni svo í Body-shop þar sem keypt var góð og freyðandi baðmjólk og endaði ég ferðina í Hagkaup þar sem jarðarber og ýmsir ávextir og grænmeti settu punktinn yfir iið.
Núna er ég sem sagt sest við tölvuna, búin að fá mér smá súkkulaði og jarðarber, túlipanarnir brosa við mér og ég er tilbúin í lærdóminn. Stefnan er tekin á rósavínsglas í freyðibaði þegar ég er búin að læra nóg í kvöld.

Bless þar til síðar elskurnar....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home